Tin mới nhất
recent

Chung cư Trần Bình Cầu Giấy hơn 500tr/căn đủ nội thất vị trí trung tâm

Chủ đầu tư mở bán Chung cư mini Trần Bình – Kinh Đô 11 giá rẻ, Chung cư Trần Bình thuộc phường Mai Dịch quận Cầu Giấy tp Hà Nội chỉ từ 510tr/căn đủ đồ.


.....Vị trí không thể đẹp hơn.
Tọa lạc tại vị trí gần trung tâm quận Cầu Giấy, dự án của chúng tôi được xây dựng trên khu vực mật độ dân cư lý tưởng, tiện ích xung quanh đầy đủ, hiện đại, tiện nghi nhất.

Dự án Chung cư nằm ngay trên đương Trần Bình, gần đường lớn Phạm Hùng, Hồ Tùng Mậu, Xuân Thủy… là cửa ngõ phía tây của thủ đô với các tuyến giao thông huyết mạch rất thuận lợi cho việc đi lại của gia đình bạn.
Dự án gần ngay các trường ĐH Thương Mại, ĐH Quốc Gia, FPT, Cao đẳng thương mại và Du lịch… các trường mầm non, tiểu học, thcs Mai Dịch… vô cùng thuận lợi cho việc học hành của con cái bạn.

Về dịch vụ chăm sóc sức khỏe: Chung cư mini Trần Bình được thừa hưởng các tiện ích có sẵn như: Bệnh Viện 198, bv đa khoa y học cổ truyền viện 198 bộ công an, các trạm- trung tâm y tế… bạn hoàn toàn yên tâm và không phải lo nghĩ gì về sức khỏe của các thành viên trong gia đình bởi dịch vụ khám - chữa bệnh ở đây rất đảm bảo với đội ngũ y bác sỹ thân thiện, nhiệt tình, hết lòng vì bệnh nhân.
chung cư trần bình


Thêm nữa đó là các trung tâm mua sắm, chợ, siêu thị, công viên… cũng được hội tụ đầy đủ phục vụ nhu cầu tốt nhất cho các thành viên trong gia đình bạn.

.....Quy mô dự án
Dự án với tổng cộng 60 căn hộ vuông vắn, diện tích đa dạng từ 26,5-48,8m2, thiết kế hợp lý từ 1-2pn, 1-2wc cho gia đình bạn cuộc sống tuyệt vời nhất.



Chủ đầu tư BĐS Kinh Đô: 0964.314.826 (Mr.Vinh)
Add: tầng 3 số 209 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

bdskinhdo

bdskinhdo

Powered by Blogger.
Chat
1